top of page

Top 3 quạt thông gió công nghiêp Dasin tốt nhất

Nhà máy, nhà xưởng luôn cần quạt thông gió công nghiệp để giảm oi nóng, bí bức và khói bụi sinh ra trong quá trình sản xuất công nghiệp. Sử dụng quạt thông gió giúp tăng hiệu quả làm việc và sức khỏe của người lao động cũng như độ bền của máy móc.


Với top 3 quạt thông gió công nghiệp Dasin mà chúng tôi giới thiệu sau đây, quý khách có thể yên tâm là đã chọn đúng sản phẩm mình đang cần!


Tìm hiểu quạt thông gió công nghiệp Dasin


Quạt thông gió vuông cho nhà xưởng

Dasin là thương hiệu quạt điện đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, được nhiều doanh nghiệp lớn không chỉ Việt Nam mà trên thế giới tin tưởng lựa chọn.


Trong các sản phẩm quạt công nghiệp Dasin, dòng quạt thông gió công nghiệp là khá nổi bật. Đây là thiết bị thông gió công nghiệp được thiết kế chuyên dụng để lưu thông không khí, tản nhiệt, hút mùi và làm thông thoáng, khô giáo không gian bên trong nhà xưởng, kho hàng...


Những hiệu quả mà quạt thông gió công nghiệp Dasin mang đến

  • Quạt thông gió gắn tường của Dasin được chọn lựa lắp đặt trong môi trường làm việc của nhà xưởng, trang trại chăn nuôi với mục đích tăng lưu lượng gió cho không gian bên trong tạo sự thoáng mát, giảm nhiệt hiệu quả.

  • Quạt thông gió nhà xưởng có thể hút thải chất độc hại trong từ trong ra bên ngoài, tăng lượng khí tươi và gió giúp người lao động trong xưởng luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu và đảm bảo về mặt sức khỏe quá trình làm việc.

  • Tạo không gian khô ráo, thông thoáng giảm bảo toàn sản phẩm và nguyên liệu luôn khô giáo, tranh ẩm mốc, hư hỏng...


TOP 3 quạt thông gió công nghiêp Dasin tốt nhất


Quạt thông gió công nghiệp Dasin có nhiều mẫu. Tuy nhiên, chúng tôi xin lựa chọn 3 mẫu tốt nhất để giới thiệu đến quý khách.


Quạt thông công nghiệp Dasin KVF - 2460

Quạt thông gió công nghiệp Dasin KVF - 2460
Quạt thông gió công nghiệp Dasin KVF - 2460

Quạt thông gió công nghiệp Dasin KVF-2460 với công suất 270W, lưu lượng gió lớn 12.180 m3/h, giúp không gian trở nên khô thoáng và tản nhiệt, tản mùi... nhanh chóng.


2 chế động Hút - Thổi qua công tắc đảo chiềuƯu điểm đặc biệt so với các mẫu quạt thông gió vuông có trên thị trường.


KVF-2460 thiết kế với cánh chất liệu hợp kim nhôm, motor 100% lõi đồng, cực bền và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.


Khi hoạt động không ồn do sử dụng vòng bi Đài Loan sản xuất.


Quạt thông gió gắn tường Dasin KVF - 1845 phù hợp sử dụng trong không gian lớn như nhà xưởng, bệnh viện, trường học, khách sạn, nhà hàng...


Lưu ý: Nếu quý khách sử dụng điện 380v ( 3 pha) có thể lựa chọn mẫu quạt thông gió công nghiệp Dasin KVF - 2460 3 pha để sử dụng!


Quạt thông gió công nghiệp Dasin KVF - 3076

Quạt thông gió công nghiệp Dasin KVF - 3076
Quạt thông gió công nghiệp Dasin KVF - 3076

Quạt thông gió công nghiệp Dasin KVF-3076 có công suất 450w, lưu lượng 24.300w, tốc độ gió 612m/p, lớn nhất dòng quạt thông gió gắn tường của thương hiệu đến từ Đài Loan này.


Tương tự KVF - 2460, quạt thông gió gắn tường KVF - 3076 cũng được trang bị công tắc đảo chiều Hút - Thổi để dễ dạng hút oi nóng, bụi bẩn bển trong ra hoặc thỏi gió và không khí bên ngoài vào.


KVF - 3076 có 6 cánh hợp kim nhôm, motor đồng, vòng bi bạc nhập khẩu và toàn bộ quạt được sơn vecni tĩnh điện, chống gỉ và chống giật, mang đến độ an toàn, độ bền lâu dài cho quạt.


Vớt công suất cực lớn và khả năng hút - thổi cực mạnh nên quạt thông gió vuông KVF - 3076 được dùng để hút hơi nóng nhà xưởng, nhà kho hoặc cấp gió tươi, khí tươi giúp điều hòa lượng không khí, cho không gian làm việc thông thoáng, khô giáo và mát mẻ.


Lưu ý: Dasin có sản xuất quạt thông gió công nghiệp KVF - 3076 3 pha giúp quý khách có thêm sự lựa chọn!


Quạt thông gió công nghiệp Dasin KVF - 1845

Quạt thông gió công nghiệp Dasin KVF - 1845
Quạt thông gió công nghiệp Dasin KVF - 1845

Cũng có hệ công tắc đảo chiều Hút - Thổi và các chất liệu linh kiện tương tự 2 mẫu quạt thông gió vuông cho nhà xưởng bên trên. Tuy nhiên, quạt thông gió công nghiệp Dasin KVF - 1845 có kích thước nhỏ hơn, cùng với công suất, lưu lượng gió và tốc độ gió cũng nhỏ hơn, lần lượt là 135w, 4680m3/h và 149m/p.


Quạt thông gió gắn tường KVF - 1845 thường được sử dụng ở xưởng, kho hàng hay không gian có diện tích nhỏ. Nếu dùng ở không gian rộng sẽ cần bố trí nhiều quạt hơn, vì vậy sẽ tốn kém hơn và tốn nhiều diện tích hơn.


Lưu ý: Lựa chọn quạt thông gió gắn tường Dasin KVF - 1845 3 pha nếu quý khách đang sử dụng điện 380v


Tổng kết


Quạt thông gió vuông là thiết bị mà bất kỳ nhà xưởng, nhà kho hay nhà máy sản xuất nào cũng cần có, để lưu thông không khí, làm thoáng mát và tạo môi trường làm việc hiệu quả cho nhân công.


Nếu quý khách đang cần mua quạt thông gió công nghiệp để sử dụng trong môi trường sản xuất công nghiệp thì 3 mẫu quạ trông gió bên trên của Dasin là đang mua nhất. Chúng tôi xin đảm bảo chất lượng, độ bền, độ hiệu quả khi hoạt động cho quý khách!


Cần địa chỉ uy tín để được tư vấn, báo giá và cung cấp quạt công nghiêp Dasin, quý khách hãy liên hệ với Phú Nguyên theo địa chỉ:


Công ty TNHH đầu tư thương mại Phú Nguyên


🏡Số Nhà 03 , Ngõ Kho Gạo , Thôn 1 , Đông Mỹ , Thanh Trì , Hà Nội.


🏡Chi Nhanh Miền Nam : 119 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.


🏡Chí Nhánh Bình Dương : 2A/1B Khu Phố Bình Đức 3, Phường Bình Hòa, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương.


Hotline & Zalo: 0936.473.288


Xem thêm








bottom of page